เที่ยวมุมไบ ฉบับไปกับกูเกิ้ลแมพนะจ๊ะนายจ๋า

Sale Price:THB 69,699.00 Original Price:THB 99,999.00
sale

เมื่อคนกินยาก อยู่ยากไปเที่ยวมุมไบ ณ อินเดีย มุม ไบ pantip

มุมไบ ในบางมุม Mumbai Perspective · 1 Phool Gully Wholesale market flowers มุมไบตื่นแต่เช้าตรู่เหมือนเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก · 2 Mahatma Jyotiba Phule market สายๆ หน่อย เชิญไปส่อง

มุมลายไทย สัปดาห์หน้าผมจะไปอบรมที่เมือง Coimbatore รัฐ Tamil Danu ทางตอนใต้ของอินเดีย เลยอยากถามว่า 1 มีของฝากอะไรน่าซื้อกลับมาบ้างครับ 2 duty free ที่สนามบินมุมไบ มีเส  ผมไปมาสองรอบ ไป ปูเน่ มุมไบ ผมว่า มันไม่เลวร้าย ในครั้งแรกที่ไปกลัวเหมือนกันเพราะไปคนเดียว สรุป ผมโอเคนะ อินเดียน่าท่องเที่ยว 0 2 ความ เที่ยวต่างประเทศ Backpack ผมมีเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่มุมไบ เกือบ 15 ชั้วโมง มากพอที่จะเที่ยวชมเมืองได้ภายใน 1 วัน จัดแจงดำเนินการวีซ่าเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ช่วยแนะนำผม

ลำดับของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี พบ เอฟเวอร์ตัน มีนั่งเรือออกไปถ้ำช้างตรงgateway of india สถานีรถไฟวิคตอเรีย มิวเซียมที่ของเยอะมาก ตลาด มหาวิทยาลัยมุมไบ มัสยิดที่ยื่นไปในชายหาด ในรีวิวนี้ ที่เที่ยวในมุมไบอยู่ช่วงหลังๆน่ะครับ