เปิดความหมาย ส้มมงคลตรุษจีน ต้องให้กี่ลูก และให้วันไหน - ทดลองเล่นสล็อตฟรี

THB 0.00

ไหว้ส้ม 4 หรือ 5 ลูก 5 วันสามารถถวายแต่นําเปล่า หรือน้าชาได้ วันพระจีน หรือพระไทย หรือ แล้วแต่สะดวกสัปดาห์ละครัง ควรถวายดอกไม้ ผลไม้ หรือหมันโถวตาม สมควร หรือจัดของไหว้ 4 ผล เช่น ส้ม สาลี หมันโถว 4 ก้อน ##

ไหว้ อ้ ๘ 9) 1 99 • ทุกวันให้ถวายนําชาจีน 1 ถ้วย แล้วเปลี่ยนถ้วยใหม่ทุกเช้า • ดอกบัว 5 ดอก ถวายทุกวันพระ หรือหาแจกัน 1 คู่ ใส่ดอกไม้สด 4 ส้มหรือ ผลไม้ใดๆ ทุกวันพระ A-s ๘ ไหว้เจ้าแม่กวน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ช่อง 24 การให้ส้มมงคลตรุษจีนเป็นของขวัญปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน จะนิยมให้ส้มเป็นจำนวนคู่ คือ 2 ลูก, 4 ลูก และ 8 ลูก เมื่อเรามอบส้มให้กับผู้ใหญ่ พร้อมคำอวยพรที่เป็นมงคล ผู้ใหญ่ก็จะให้ส้มกลับ

ปริมาณ:
ไหว้ส้ม 4 หรือ 5 ลูก
Add to cart

ไหว้ส้ม 4 หรือ 5 ลูก 5 วันสามารถถวายแต่นําเปล่า หรือน้าชาได้ วันพระจีน หรือพระไทย หรือ แล้วแต่สะดวกสัปดาห์ละครัง ควรถวายดอกไม้ ผลไม้ หรือหมันโถวตาม สมควร หรือจัดของไหว้ 4 ผล เช่น ส้ม สาลี หมันโถว 4 ก้อน ##

ไหว้ส้ม 2 ลูก ไหว้ อ้ ๘ 9) 1 99 • ทุกวันให้ถวายนําชาจีน 1 ถ้วย แล้วเปลี่ยนถ้วยใหม่ทุกเช้า • ดอกบัว 5 ดอก ถวายทุกวันพระ หรือหาแจกัน 1 คู่ ใส่ดอกไม้สด 4 ส้มหรือ ผลไม้ใดๆ ทุกวันพระ A-s ๘ ไหว้เจ้าแม่กวน

การให้ส้มมงคลตรุษจีนเป็นของขวัญปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน จะนิยมให้ส้มเป็นจำนวนคู่ คือ 2 ลูก, 4 ลูก และ 8 ลูก เมื่อเรามอบส้มให้กับผู้ใหญ่ พร้อมคำอวยพรที่เป็นมงคล ผู้ใหญ่ก็จะให้ส้มกลับ