20 หนังผี Netflix 2024 หลอนจนขนหัวลุก ใครขวัญอ่อนต้องหาเพื่อนดู!

THB 1000.00
ไล่ ผี

ไล่ ผี  บุรีรัมย์ – พระเกจิดังนำทีม ทำพิธีไล่ “ผีปอบ” และปัดรังควานสิ่งชั่วร้ายออกจากหมู่บ้าน อ หนองกี่บุรีรัมย์ ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยแห่ร่วม หลังมีคนในหมู่บ้านเจ็บป่วยและตายไม่ทราบสาเหตุ คาถาไล่ผีกันภัย ของมันต้องมีที่แท้ทรู กับบทสวดมนต์คาถากันผี จะกางเต๊นท์กลางป่าหรือนอนโรงแรมก็ราบรื่น สวดเช้าเย็นได้ยิ่งดี ของมันต้องมียังไงก็ได้ใช้แน่นอน แชร์เก็บไว้เลยให้อุ่นใจ

เกมผี เกมผี เกมส์ผีของเราเต็มไปด้วยวิญญาณอันน่าขนลุกและความน่าสะพรึงกลัวที่ไม่มีใครอยากเจอ เรามีเรื่องผีที่น่ากลัวทุกประเภทซึ่งมีทั้งตัวละครที่คุ้นเคยและตัว คลิปนี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียลเป็นอย่างมาก พร้อมกับตั้งคำถามว่า มันเหมาะสมหรือไม่ เมื่อพระขุนกวี ที่กำลังครองผ้าเหลือง กระทืบหน้าท้องผู้ชายคนหนึ่ง เพื่อไล่ผี กดติดตาม & กดกระดิ่ง

คาถาแรก เชื่อว่า หลาย ๆ คนอาจจะไม่คิดถึง หรือ อาจจะไม่รู้ว่า สามารถใช้กันผี ป้องกันภัยได้ นั่นคือ พระคาถาอิติปิโส 8 ทิศ หรือ คาถายันต์เกราะเพ็ชร ตำรับ สมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ โซเชียลแห่ชื่นชม ผู้กองภูมือปราบผี สวดมนต์ระงับเหตุสาวผีเข้า เผยเคยบวชเรียนมาเกือบ 10 ปี ก่อนมาเป็นตำรวจและนำเอาสติ ความสามารถที่มีอยู่ มาใช้จะทำให้ ทุกอย่างจบด้วยดี

Quantity:
Add To Cart