เมียนมาปล่อยตัว 'ไป่ ทาคน' นายแบบต่อต้านรัฐประหาร

THB 1000.00
ไป่ ทาคน

ไป่ ทาคน  Good Morning Inside_260566 เตรียมโกอินเตอร์แล้ว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้รับเชิญให้ไปเล่นหนังร่วมกับ ไป่ ทาคน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ไป่ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนบน Facebook และ Instagram ได้โพสต์ภาพของตัวเองในชุดวอร์มสีขาวพร้อมโทรโข่ง หมวกทรงแข็ง และสุนัขขนปุยสีขาวซึ่งอยู่ที่หน้าอก ในการประท้วง

TikTok video from pnewsthai : “ฮือฮา #ไป่ทาคน แต่งงาน!? ชาวเน็ตแห่เปิดวาร์ปฝ่ายหญิงทันที #ไป่ #paingtakhon #ห้องข่าวพีนิวส์ #ข่าวบันเทิง #ข่าววันนี้ “นายลอว์เรนซ์ หว่อง มีวิธีสร้างความเชื่อมั่นในการมีส่วนร่วมกับประชาชน ซึ่งมันเป็นความสามารถที่ทำให้ผู้คน 29 ตุลาคม 2564 'ไป่ ทาคน' โพสต์นึกถึงความทรมานเมื่อปีที่แล้ว เชื่อมี

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ไป่ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนบน Facebook และ Instagram ได้โพสต์ภาพของตัวเองในชุดวอร์มสีขาวพร้อมโทรโข่ง หมวกทรงแข็ง และสุนัขขนปุยสีขาวซึ่งอยู่ที่หน้าอก ในการประท้วง  คุณหวาน ผู้ดูแลงานในไทย ให้ไป่ทาคน เผยว่าหนุ่มไป่ เตรียมตัวมารับงานที่ไทย · ऐसे और वीडियो, जो आपको पसंद आ सकते हैं · संबंधित पेज

Quantity:
Add To Cart