แหล่งที่มา คืออะไร แปลว่าอะไร มีความหมายอย่างไร ตัวอย่างประโยค

THB 0.00

แหล่ง ที่ มา มังคุด สวนบุญเจริญ แหล่งที่มา ที่เรานำมังคุดที่นี่มาใช้เป็นส่วนประกอบหลักในเครื่องดื่มซีซั่นนี้ สวนนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี

origin แหล่งที่มา · ต้นทาง มาจาก สมุฏฐาน · การให้กำเนิด · provenance · แหล่งที่มา ที่มา sources · แหล่ง · แหล่งที่มา · แหล่งกำเนิด ที่มา แหล่งข่าว source ต้นทาง ซอร์ส ต้นฉบับ  แหล่งอารยธรรมในทวีปเอเชีย การเขียนอ้างอิงและบรรณานุกรม รูปแบบ APA 6th Edition ตามประเภทของแหล่งที่มา ระดับบัณฑิตศึกษา คณะวิจิตรศิลป์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รูปแบบ การอ้างอิงในเนื้อหา รายการอ้างอิงหรือบรรณานุกรม

ปริมาณ:
แหล่ง ที่ มา
Add to cart

แหล่ง ที่ มา มังคุด สวนบุญเจริญ แหล่งที่มา ที่เรานำมังคุดที่นี่มาใช้เป็นส่วนประกอบหลักในเครื่องดื่มซีซั่นนี้ สวนนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี

แหล่งอารยธรรม origin แหล่งที่มา · ต้นทาง มาจาก สมุฏฐาน · การให้กำเนิด · provenance · แหล่งที่มา ที่มา sources · แหล่ง · แหล่งที่มา · แหล่งกำเนิด ที่มา แหล่งข่าว source ต้นทาง ซอร์ส ต้นฉบับ

การเขียนอ้างอิงและบรรณานุกรม รูปแบบ APA 6th Edition ตามประเภทของแหล่งที่มา ระดับบัณฑิตศึกษา คณะวิจิตรศิลป์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รูปแบบ การอ้างอิงในเนื้อหา รายการอ้างอิงหรือบรรณานุกรม