แผลแบบไหนเจ้าตัวนี้ก็เอาอยู่ #แผ่นแปะแผลกดทับ #แผ่นปิดแผลเบาหวาน

THB 0.00

แผ่น แปะ แผล กด ทับ Menu หน้าแรก · สินค้าทั้งหมด เตียงไฟฟ้าและที่นอน เตียงผู้ป่วย · เตียงตรวจไฟฟ้า · อุปกรณ์ป้องกันแผลกดทับ แผ่นสำหรับเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด GlucoAll-1B ติดกันทุกมื้อ

สาเหตุหลักที่ทำให้ #แผลกดทับ ดูอันตรายและรุนแรง ก็เพราะส่วนใหญ่ผู้ที่เป็นแผลมักไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็น ทำให้ไม่ได้หลีกเลี่ยงการกดทับบริเวณแผลนั้นๆ และที่สำคัญก็คือดูแลแผลอย่างไม่ถูกวิธี แผ่นยิปซั่มกั้นห้อง หลีกเลี่ยงการกดทับซ้ำๆ บริเวณแผล แปะเทปติดสายต่างๆ แบบไม่กดแน่นผิวหนัง เปลี่ยนตำแหน่งท่าทางร่างกายบ่อยๆ ใช้หมอนหนุนรอยแผลและปุ่มกระดูกต่างๆ; หากมีโรคประจำตัว แนะนำให้คุมโรคให้ดี เช่น คุมน้ำตาล

ปริมาณ:
แผ่น แปะ แผล กด ทับ
Add to cart

แผ่น แปะ แผล กด ทับ Menu หน้าแรก · สินค้าทั้งหมด เตียงไฟฟ้าและที่นอน เตียงผู้ป่วย · เตียงตรวจไฟฟ้า · อุปกรณ์ป้องกันแผลกดทับ แผ่นสำหรับเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด GlucoAll-1B ติดกันทุกมื้อ

แผ่นแม่เหล็กติดผนัง สาเหตุหลักที่ทำให้ #แผลกดทับ ดูอันตรายและรุนแรง ก็เพราะส่วนใหญ่ผู้ที่เป็นแผลมักไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็น ทำให้ไม่ได้หลีกเลี่ยงการกดทับบริเวณแผลนั้นๆ และที่สำคัญก็คือดูแลแผลอย่างไม่ถูกวิธี

หลีกเลี่ยงการกดทับซ้ำๆ บริเวณแผล แปะเทปติดสายต่างๆ แบบไม่กดแน่นผิวหนัง เปลี่ยนตำแหน่งท่าทางร่างกายบ่อยๆ ใช้หมอนหนุนรอยแผลและปุ่มกระดูกต่างๆ; หากมีโรคประจำตัว แนะนำให้คุมโรคให้ดี เช่น คุมน้ำตาล