เฉลยความจริง คู่รักวัยทีน เลิกกันคือ อชิ-มิย่า จริงหรือไม่? ข่าวบันเทิงช่อง8

THB 0.00

อชิ มิย่า เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองสุดๆ กับการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักวัยทีน อย่าง “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชายของ “ฟลุค เกริกพล-โบ ชญาดา” และ “มิย่า พิชชา ทองเจือ”

Inside News Tonight_290566 ออกมาเปิดตัวว่าใช้สถานะแฟนเรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักวัยรุ่น มิย่า ทองเจือ และ อชิ อชิรวัชติ์ ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นตลอด ล่าสุด อชิ ลูกฟลุ๊ค ให้เป็นเรื่องของลูก! เจ็ง เผย มิย่า-อชิ มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน พีท ยันไร้ปัญหา ฟลุ๊ค 24K views · 2 months ago #พีททองเจือ #เลี้ยงลูก #ครอบครัวmore

ปริมาณ:
อชิ มิย่า
Add to cart

อชิ มิย่า เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองสุดๆ กับการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักวัยทีน อย่าง “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชายของ “ฟลุค เกริกพล-โบ ชญาดา” และ “มิย่า พิชชา ทองเจือ”

อชิ มีย่า Inside News Tonight_290566 ออกมาเปิดตัวว่าใช้สถานะแฟนเรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักวัยรุ่น มิย่า ทองเจือ และ อชิ อชิรวัชติ์ ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นตลอด ล่าสุด

ให้เป็นเรื่องของลูก! เจ็ง เผย มิย่า-อชิ มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน พีท ยันไร้ปัญหา ฟลุ๊ค 24K views · 2 months ago #พีททองเจือ #เลี้ยงลูก #ครอบครัวmore