ซื้อ ขาย หลวงพ่อเดิม ราคาถูก เช็คราคาหลวงพ่อเดิม

THB 1000.00
หลวง เดิม

หลวง เดิม  หลวงพ่อเดิม พุทฺธสโร หรือ พระครูนิวาสธรรมขันธ์ เจ้าอาวาสวัดหนองโพ อ ตาคลี จ นครสวรรค์ เป็นพระเกจิอาจารย์ ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือในเรื่องวิทยาคมและเครื่องรางของขลัง จนเป็นที่เลื่องลือ หลวงพ่อเดิม พุทฺธสโร หรือ พระครูนิวาสธรรมขันธ์ เจ้าอาวาสวัดหนองโพ อ ตาคลี จ นครสวรรค์ เป็นพระเกจิอาจารย์ ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือในเรื่องวิทยาคมและเครื่องรางของขลัง จนเป็นที่เลื่องลือ

ถ้าพูดถึง นครสวรรค์ คนเก่าคนแก่น่าจะนึกถึง หลวงพ่อเดิม กันแน่ๆ ค่ะ เพราะหลวงพ่อนั้นเป็นที่เคารพรักและศรัทธาของชาวนครสวรรค์ตลอดมาเลยค่ะ ที่ วัดหนองโพ ก็เลยมี พิพิธภัณฑ์  ถ้าพูดถึง นครสวรรค์ คนเก่าคนแก่น่าจะนึกถึง หลวงพ่อเดิม กันแน่ๆ ค่ะ เพราะหลวงพ่อนั้นเป็นที่เคารพรักและศรัทธาของชาวนครสวรรค์ตลอดมาเลยค่ะ ที่ วัดหนองโพ ก็เลยมี พิพิธภัณฑ์

รูปเหมือนปั๊มหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จัดสร้างเมื่อปี พ ศ 2482 พร้อมเหรียญรูปไข่ในคราวที่หลวงพ่อเดิมอายุครบ 82 ปี · 1 พิมพ์บีนั้น ใบหูหลวงพ่อด้านหลังจะแต่งเป็นเหลี่ยม ส่วนพิมพ์เอ ใบหู รวมข่าว รูปเหมือนปั๊ม หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ เกาะติดข่าวของรูปเหมือนปั๊ม หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ข่าวด่วนของ รูปเหมือนปั๊ม หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ที่คุณสนใน คิดตามเรื่องรูปเหมือนปั๊ม

Quantity:
Add To Cart