คฤหาสน์ กุ๊ก กุ๊ก กู๋: ประสบการณ์วิญญาน หลอนน่ารัก

THB 0.00

วิ ญ ญา น พระธวัชชัย ทองอ่อน พระวัดทางหลวง นนทบุรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ในระหว่างเชิญวิญญานทางเจ้าอาวาสมีอาการขนลุก แม่เขาจุดธูปบอกเชิญวิญญาน ตามตัวอาตมาขนก็ลุกขึ้นมาเลย เป็นความรู้สึก

เกลา X หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน · ออกกำลังใจ เพื่อให้ใจมีกำลัง หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ · ใช้ชีวิตให้ง่ายแต่ดี เปลี่ยนความงมงายให้กลายเป็นปัญญา เกลา x หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน · รู้แบบนี้ชีวิตดีทั้งสัปดาห์ กับ หมอบี วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ถ้าพูดกันในส่วนของธรรมะแล้ว จิต กับ วิญญาณ เป็นคนละส่วนกัน - โดย จิต คือ ตัวเรา ที่ไปเกิดเป็นสัตว์ต่าง ๆ รูปร่างหน้าตาแตกต่างกันไป แต่ก็เป็นจิตดวงเดิมนี้แหละ เหมือนคุณที่ใส่เสื้อผ้าต่าง

ปริมาณ:
วิ ญ ญา น
Add to cart

วิ ญ ญา น พระธวัชชัย ทองอ่อน พระวัดทางหลวง นนทบุรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ในระหว่างเชิญวิญญานทางเจ้าอาวาสมีอาการขนลุก แม่เขาจุดธูปบอกเชิญวิญญาน ตามตัวอาตมาขนก็ลุกขึ้นมาเลย เป็นความรู้สึก

วิเคราะห์บอลวันนี้ทุกลีกทุกคู่ เกลา X หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน · ออกกำลังใจ เพื่อให้ใจมีกำลัง หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ · ใช้ชีวิตให้ง่ายแต่ดี เปลี่ยนความงมงายให้กลายเป็นปัญญา เกลา x หมอบี ฑูตสื่อวิญญาน · รู้แบบนี้ชีวิตดีทั้งสัปดาห์ กับ หมอบี

ถ้าพูดกันในส่วนของธรรมะแล้ว จิต กับ วิญญาณ เป็นคนละส่วนกัน - โดย จิต คือ ตัวเรา ที่ไปเกิดเป็นสัตว์ต่าง ๆ รูปร่างหน้าตาแตกต่างกันไป แต่ก็เป็นจิตดวงเดิมนี้แหละ เหมือนคุณที่ใส่เสื้อผ้าต่าง