หวัด โรคยอดฮิตตลอดปีของคนทุกวัย

THB 0.00

วิธี แก้ หวัด น้ํา มูก ไหล คัดจมูก น้ำมูกไหล มีไข้ ใครก็ตามที่มีอาการประมาณนี้ก็มักคิดไปว่า “เป็นหวัดแน่ๆ” ตามด้วยการไปซื้อยามาทานเอง แล้วก็อาจพบว่า อาการไม่หายไป และไม่ดีขึ้นสักเท่าไร

แพ้ฝุ่น ควัน คัดจมูก น้ำมูกไหล ยาแก้แพ้ช่วยได้ แต่ การกินยาแก้แพ้ ควรกินอย่างถูกวิธี อยากผิวสวย ไม่เป็นหวัดง่าย กินวิตามินซีช่วยได้ เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน? วิธี กำจัด ขยะ การใช้น้ำเกลือล้างโพรงจมูกคือหนึ่งในวิธีที่ง่ายและถูกที่สุดที่จะช่วยทำให้น้ำมูกหยุดไหล มีงานวิจัยพบว่า ผู้เข้าร่วมทดลองที่ใช้น้ำเกลือในระหว่างที่เป็นหวัดมีอาการต่างๆ น้อยลง ซึ่งประกอบไปด้วย การมีน้ำมูกไหล เจ็บคอ

ปริมาณ:
วิธี แก้ หวัด น้ํา มูก ไหล
Add to cart

วิธี แก้ หวัด น้ํา มูก ไหล คัดจมูก น้ำมูกไหล มีไข้ ใครก็ตามที่มีอาการประมาณนี้ก็มักคิดไปว่า “เป็นหวัดแน่ๆ” ตามด้วยการไปซื้อยามาทานเอง แล้วก็อาจพบว่า อาการไม่หายไป และไม่ดีขึ้นสักเท่าไร

วิธีแก้คัดจมูก แบบธรรมชาติ แพ้ฝุ่น ควัน คัดจมูก น้ำมูกไหล ยาแก้แพ้ช่วยได้ แต่ การกินยาแก้แพ้ ควรกินอย่างถูกวิธี อยากผิวสวย ไม่เป็นหวัดง่าย กินวิตามินซีช่วยได้ เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน?

การใช้น้ำเกลือล้างโพรงจมูกคือหนึ่งในวิธีที่ง่ายและถูกที่สุดที่จะช่วยทำให้น้ำมูกหยุดไหล มีงานวิจัยพบว่า ผู้เข้าร่วมทดลองที่ใช้น้ำเกลือในระหว่างที่เป็นหวัดมีอาการต่างๆ น้อยลง ซึ่งประกอบไปด้วย การมีน้ำมูกไหล เจ็บคอ