การให้คำแนะนำหลังการทำฟัน ถอนฟัน นิวสไมล์ newsmile คลินิก หาดใหญ่

THB 0.00

ถอน ฟัน จัด ฟัน การใช้เทคนิค Interproximal Reduction หรือเทคนิคกรอฟัน ร่วมกับเครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner ที่มีปุ่ม Attachment ที่ติดบนผิวฟัน ช่วยควบคุมแรง และทิศทางในการเคลื่อน

ชั้นเคลือบฟันมีการเปลี่ยนเป็นสีดำแต่ยังไม่เป็นรูนั้น การแปรงฟันให้สะอาดอย่าสม่ำเสมอ · หากมีการผุลุกลามจนเป็นรู แต่ไม่ลุกลามถึงโพรงประสาทฟัน ต้องพบทันตแพทย์เพื่อทำการรักษาด้วยการอุดฟัน · ถ้า อาการฟันผุ ถอนฟันผุ ถ้าหากมีปัญหาฟันซ้อนเก วิธีที่ง่ายที่สุดในการรักษา หรือแก้ไขฟันซ้อน คือ การจัดฟัน แต่ถ้าหากการซ้อนทับของฟันมีเพียงเล็กน้อย ทันตแพทย์อาจจะแนะนำวิธีการแปรงฟัน หรือการใช้ไหมขัดฟันในการทำความสะอาดฟันให้ถูก

ปริมาณ:
ถอน ฟัน จัด ฟัน
Add to cart

ถอน ฟัน จัด ฟัน การใช้เทคนิค Interproximal Reduction หรือเทคนิคกรอฟัน ร่วมกับเครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner ที่มีปุ่ม Attachment ที่ติดบนผิวฟัน ช่วยควบคุมแรง และทิศทางในการเคลื่อน

ถอนโปรแกรมในคอม ชั้นเคลือบฟันมีการเปลี่ยนเป็นสีดำแต่ยังไม่เป็นรูนั้น การแปรงฟันให้สะอาดอย่าสม่ำเสมอ · หากมีการผุลุกลามจนเป็นรู แต่ไม่ลุกลามถึงโพรงประสาทฟัน ต้องพบทันตแพทย์เพื่อทำการรักษาด้วยการอุดฟัน · ถ้า อาการฟันผุ

ถ้าหากมีปัญหาฟันซ้อนเก วิธีที่ง่ายที่สุดในการรักษา หรือแก้ไขฟันซ้อน คือ การจัดฟัน แต่ถ้าหากการซ้อนทับของฟันมีเพียงเล็กน้อย ทันตแพทย์อาจจะแนะนำวิธีการแปรงฟัน หรือการใช้ไหมขัดฟันในการทำความสะอาดฟันให้ถูก