รวมวาทกรรมของ ดิเอโก มาราโดนา หนึ่งในนักฟุตบอลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด

THB 1000.00
ดิเอโก มาราโดนา

ดิเอโก มาราโดนา  เบนัลมาเดนา บ้านให้เช่า · มาร์เบลล่า บ้านให้เช่า · มิ อนาไฮม์ คอนโดให้เช่า · มอนเทอร์เรย์ อพาร์ทเมนท์ให้เช่า · ปาโซ ซานดิเอโก บ้านให้เช่า · ซานฟรานซิสโก บ้านพัก สำหรับ ดิเอโก มาราโดนา เดอะ โกลเดนบอย ตลอดกาลของทีมชาติอาร์เจนตินา เสียชีวิตในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2020 ภายในบ้านของเขาที่กรุงบัวโนสไอเรส จากอาการหัวใจวาย พร้อมกับทิ้ง

'เสือเตี้ย' ดิเอโก มาราโดนา นักฟุตบอลผู้เป็นตำนานลูกหนังอาร์เจนตินา ที่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 2 นักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเคียงคู่กับเปเล มาราโดนาเคยเป็นนักเตะให้กับสโมสรมากมาย แขกรับเชิญสุดพิเศษผู้คร่ำหวอดในวงการฟุตบอล คุณพอลลีน งามพริ้ง จะมาเล่าเรื่องของดิเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะแห่งอาร์เจนตินา ตั้งแต่จุดสูงสุดจนถึงช่วงตกต่ำที่สุด

ย้อนภาพ ดิเอโก มาราโดนา ตำนานผู้ล่วงลับ ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 36 ปีที่แล้ว มือชี้ธงกาตาร์คล้ายทำนาย ทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้แชมป์ที่นี่ สุดท้ายเกิดขึ้นจริง  ย้อนภาพ ดิเอโก มาราโดนา ตำนานผู้ล่วงลับ ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 36 ปีที่แล้ว มือชี้ธงกาตาร์คล้ายทำนาย ทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้แชมป์ที่นี่ สุดท้ายเกิดขึ้นจริง

Quantity:
Add To Cart