เอกสารประกอบผลงานสร้างสรรค์ Hometown Countryside ณัฐก

THB 1000.00
งาน สร้างสรรค์

งาน สร้างสรรค์  การออกแบบเขาทำกันยังไง?ถ้าชอบเรื่องแฟชั่นจะทำงานด้านนี้เป็นอาชีพได้ไหม?กราฟิกดีไซน์เนอร์นี่เขาทำงานอะไรกันนะ?ศิลปินยังไส้แห้งอยู่หรือเปล่า?ถ้าคุณชอบงานสร้างสรรค์ แต่ยังมีข้อสงสัยค้างคาใจ งานสร้างสรรค์ หมายถึง ผลงานศิลปะและสิ่งประดิษฐ์ทางศิลปะประเภทต่างๆ ที่มีความเป็นนวัตกรรม โดยมีการศึกษาค้นคว้าอย่างเป็นระบบที่เหมาะสมตามประเภ ทของงานศิลปะซึ่งมีแนวทางการ

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร กำหนดจัดการประชุมวิชาการและงานสร้างสรรค์ ศิลปะ สถาปัตยกรรม: วิจัยและการสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4 ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 งานสร้างสรรค์ 101 One-On-One Ep49 “สร้างสรรค์ความสร้างสรรค์” กับ วชิรา Media 19 Oct 2018 101 One-On-One Ep49 “สร้างสรรค์ความสร้างสรรค์” กับ วชิรา รุธิรกนก

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร กำหนดจัดการประชุมวิชาการและงานสร้างสรรค์ ศิลปะ สถาปัตยกรรม: วิจัยและการสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4 ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 “ศิลปกรรมและการออกแบบในช่วงเวลาแห่งความพลิกผัน” · 1 เพื่อส่งเสริมให้คณาจารย์มีเวทีในการผลิตงานวิชาการ งานวิจัย และผลงานสร้างสรรค์ ให้สอดคล้องกับสังคมที่มีความพลิกผันตลอดเวลา · 1 · 1 · 15

Quantity:
Add To Cart